Viettel đã và đang trở thành nhà cung cấp mạng Internet hàng đầu tại Việt Nam với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Ngoài ra, Quý khách vui lòng truy nhập My Viettel, web portal hoặc bấm *098# và bấm phím gọi đi để tìm hiểu thông tin về sản phẩm dịch vụ của Viettel.
Trong thời buổi khoa học công nghệ phát triển như hiện nay thì việc sử dụng internet đang ngày càng trở nên phổ biến. Trước đây, hầu hết những người sử dụng internet chủ yếu qua dịch vụ mạng cáp đồng ADSL nhưng thời gian trở lại đây dịch vụ cáp quang FTTH đã trở nên ưu việt hơn vì nhiều lợi ích của nó. Mặc dù không thể so được với mạng cáp quang nhưng nhìn chung mạng cáp đồng ADSL vẫn cho tốc độ ổn và giá cả thì rất phải chăng, nhưng do không còn phổ biến nên nhiều người khi gặp trục trặc và thắc mắc đang không biết liên hệ hỗ trợ ở đâu. Vì vậy tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.
Với kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ sản phẩm, kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và nghiệp vụ xử lý sự cố chuyên nghiệp, đội ngũ tổng đài viên đã hỗ trợ xử lý hàng triệu yêu cầu hỗ trợ của khách hàng trên toàn mạng hằng ngày.
Tổng đài hỗ trợ dịch vụ có dây?
Khi cần tư vấn hoặc khi gặp sự cố về dịch vụ cố định băng rộng do Viettel cung cấp như ADSL, FTTH, Truyền hình,… khách hàng có thể liên hệ tới tổng đài 18008119. Mọi yêu cầu của khách hàng sẽ được hỗ trợ và giải quyết kịp thời để không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Tổng đài tư vấn dịch vụ di động:
Khi cần tư vấn và hỗ trợ các dịch vụ của Viettel như: dịch vụ di động, Dcom, Homephone khách hàng có thể gọi đến số 18008098 để được các tư vấn viên hỗ trợ chi tiết nhất.
Viettel cung cấp dịch vụ internet qua mạng ADSL, mạng FTTH với chất lượng và tốc độ luôn vượt trội. Để được tư vấn cụ thể, quý khách có thể liên hệ tổng đài miễn phí 1800 8168. Ngoài kênh tổng đài, Quý khách có thể truy cập My Viettel hoặc trên màn hình điện thoại bấm *098# bấm phím gọi đi để tìm hiểu toàn bộ thông tin sản phẩm dịch vụ của Viettel.
Đó là 3 số tổng đài Viettel hỗ trợ đắc lực nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ di động, Dcom và Homephone của Viettel.
Lưu ý:
Nếu bạn không có thuê bao Viettel, bạn có thể gọi tổng đài Viettel từ mạng khác thông qua 2 số Hotline:
Lưu ý: Cước phí tính như cuộc gọi ngoại mạng thông thường.
Lưu ý: cước gọi các số tổng đài trên đều là miễn phí.
Viettel là nhà mạng đi đầu trong việc miễn phí cước gọi cho tất cả tổng đài hỗ trợ khách hàng (trừ số Hotline).
Xem thêm: Gói cước HOT viettel
Bạn đang tìm số tổng đài Viettel để báo mất số, chặn số điện thoại hay muốn tìm hiểu thêm thông tin về bất kỳ dịch vụ nào của Viettel, các chương trình khuyến mãi của Viettel?
Ứng trước tiền vào tài khoản gốc để tiếp tục tiêu dùng khi tài khoản hết tiền mà chưa kịp nạp thẻ
Cho phép các thuê bao di động trả trước của Viettel có thể chuyển tiền trong tài khoản cho nhau từ máy điện thoại di động
Cho phép cài đặt các bản nhạc, ca khúc hoặc những âm thanh độc đáo để người gọi đến được thưởng thức trong khi chờ người nghe nhấc máy
Khi sử dụng 3G/4G truy cập internet sẽ có nhiều trường hợp bạn dùng hết Data của gói cước đang sử dụng và tài khoản cũng không còn đủ tiền để đăng ký mua thêm Data, bài viết này sẽ hướng dẫn cách ứng Data Viettel dễ dàng có ngay 50MB – 1.2GB giúp bạn giải quyết trường hợp nan giải này.
Thông báo: Viettel tạm ngưng cung cấp các gói Facebook từ ngày 1/1/2018, quý khách có thể đăng ký các gói 3G hoặc 4G của Viettel để truy cập Facebook nếu có nhu cầu